Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện khi đặt tour du lịch  bằng cách: truy cập vào trang: https://phototrip.com.vn hoặc gọi đến số 024 39381572 hoặc 0855885555 để được tư vấn chi tiết bởi các tư vấn du lịch chuyên nghiệp của Travelworld. Đây là các điều khoản dành cho khách hàng đặt dịch vụ.

I. GIÁ DỊCH VỤ

– Giá dịch vụ được chúng tôi ấn định là Việt Nam đồng ( VNĐ )
– Giá chưa bao gồm thuế VAT 8% và phí dịch vụ
– Giá là giá net ( không trích lại hoa hồng dành cho người giới thiệu )
– Giá dịch vụ là giá dành cho 01 người ( 02 người/01 phòng ) nếu trường hợp lẻ nam hoặc nữ thì tuỳ vào từng khách sạn quý khách đặt sẽ tính phụ thu cho người thứ 3 đó.

II. ĐẶT VÀ XÁC NHẬN DỊCH VỤ

– Đặt dịch vụ: Tất cả các yêu cầu đặt dịch vụ của Quý khách ( thông qua: Email, Hotline, Fax, Chat … ) sẽ được chúng tôi trả lời chính thức bằng Email ( trả lời bằng miệng qua điện thoại chỉ là để tham khảo ) trong vòng 24h … Chúng tôi sẽ phản hồi lại nếu dịch vụ đó chúng tôi không thể cung cấp được trong vòng 12h.
– Xác nhận dịch vụ: Sau khi nhận được thông báo của chúng tôi về tình trạng dịch vụ, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ về điều kiện, giá cả dịch vụ. Sau đó   xác nhận lại với chúng tôi là có đặt dịch vụ hay không.
– Sau khi xác nhận đặt dịch vụ thì xin quý khách vui lòng thanh toán tiền đặt cọc. Khi nhận được tiền đặt cọc , Travelworld sẽ xác nhận dịch vụ của khách hành qua Email hoặc văn bản có dấu đỏ của công ty.

III. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

– Để hoàn tất quá trình đặt dịch vụ quý khách vui lòng đặt cọc trước để Travelworld giữ dịch vụ cho đoàn (thông thường mức đặt cọc thường từ 30 – 50% giá trị hợp đồng) Sau đó đoàn sẽ thanh toán số còn lại 14 ngày trước ngày khởi hành  .
– Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán là: tiền mặt, chuyển khoản hay cà thẻ:
+) Đối thanh toán bằng tiền mặt: Quý khách có thể đến văn phòng giao dịch của Travelworld –Số 4/880 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thanh toán. (nếu quý khách bận hoặc không thể đến thanh toán được thì Travelworld sẽ đến tận nhà hoặc nơi làm việc của quý khách để thu tiền (việc đến tận nơi thu tiền là hoàn toàn miễn phí) Khi thanh toán bằng hình thức này quý khách sẽ nhận được: Phiếu thu, chương trình có xác nhận của công ty.
+) Đối với chuyển khoản: Khi quý khách yêu cầu thanh toán bằng hình thức chuyển khoản thì bên Travelworld sẽ gửi cho quý khách hàng những thông tin của tài khoản đã được chỉ định (lưu ý: Phí chuyển khoản sẽ do quý khách tự thanh toán). Khi thanh toán bằng hình thức này quý khách xin vui lòng cung cấp Email để Travelworld gửi: Phiếu thu, chương trình có dấu đỏ (bản Scan) qua Email.

IV. QUY DỊNH DÀNH CHO TRẺ EM

– Không có quy định nghiêm ngặt nào cho độ tuổi của các cháu bé khi tham gia tour. Tuy nhiên để đảm bảo về độ an toàn cũng như sự thuận tiện của hành khách khi có con nhỏ đi kèm thì độ tuổi thấp nhất là 06 tháng đến 1 năm tuổi. Khi tham gia tour với chúng tôi bắt buộc phải đi cùng với bố hoặc mẹ đẻ, trường hợp đi cùng với người nhà cần có giấy xác nhận của bố mẹ.

V. THAY ĐỔI DỊCH VỤ

Trong trường hợp quý khách muốn thay đổi ngày đi hoặc tăng giảm số lượng thì xin quý khách vui lòng báo sớm cho Travelworld để chúng tôi có thể chủ động làm thủ tục thay đổi dịch vụ cho quý khách (việc thay đổi này sẽ có thể nếu đoàn báo trước 25 – 35 ngày kể từ ngày khởi hành) Nếu việc thay đổi trước 15 ngày thì giá dịch vụ có sự thay đổi và khi đó giá mới sẽ được áp dụng (Giá mới = Giá cũ + tiền phát sinh do thay đổi muộn)

VI. ĐIỀU KIỆN PHẠT HỦY

1. Trường hợp hủy do Travelworld
Nếu Travelworld không thực hiện được chuyến du lịch, Travelworld phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 15 ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến đi du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường hợp hủy tour do khách hàng.
Quý khách vui lòng báo lại cho Travelworld càng sớm càng tốt nếu quý khách có nhu cầu huỷ việc đặt dịch vụ. Việc phạt huỷ sẽ được tính như sau:
– Huỷ tour sau khi đăng ký, đặt cọc sẽ mất 30% tổng giá trị tour.
– Huỷ tour 25 – 35 ngày trước khi khởi hành sẽ chịu phạt 50% tổng giá trị hợp đồng.
– Huỷ tour từ 15 – 24 ngày trước ngày khởi hành sẽ chịu phạt 80% tổng giá trị hợp đồng.
– Huỷ tour 14 ngày trước ngày khởi hành sẽ chịu phạt 100% giá trị hợp đồng.
– Đối với trường hợp đến muộn lỡ chuyến đi, quý khách sẽ không được hoàn lại tiền tour.

Lưu ý:
– Trong trường hợp bất khả kháng như chiến tranh, bão lũ, động đất thì quý khách hàng có quyền huỷ dịch vụ (bên Travelworld sẽ không phạt tiền và hoàn lại số tiền đã đặt cọc)
– Việc huỷ dịch vụ có thể được báo qua: Email, điện thoại, fax… Khi đó Travelworld sẽ gọi điện và gửi Email yêu cầu quý khách xác nhận huỷ dịch vụ thì khi đó việc huỷ dịch vụ mới được hoàn tất.
– Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).
– Các điều kiện hủy tour như trên không áp dụng vào dịp Lễ, Tết.

3. Trường hợp bất khả kháng:
Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, khủng bố…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất trách nhiệm nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

VII. BẢO HIỂM DU LỊCH

Giá tour đã bao gồm bảo hiểm du lịch. Việc bồi thường (nếu có) sẽ do đơn vị bảo hiểm thực hiện theo đúng quy định – qui tắc bảo hiểm dành cho khách đi du lịch.
Nếu khách hàng có nhu cầu bảo hiểm thêm về y tế, nhân mạng, tài sản, khách hàng phải đăng ký trước và đóng thêm số tiền tùy theo mức bảo hiểm mà khách hàng mong muốn cho Travelworld ít nhất 03 ngày trước ngày khởi hành.
Mọi thắc mắc Quý Khách điện thoại +84-024-39381572 hoặc email: [email protected]

VIII. TRÁCH NHIỆM

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự mất mát tài sản trong toàn bộ chuyến đi, chi phí phát sinh khi đoàn gặp phải những thảm hoạ thiên nhiên không lường trước được như: biểu tình, động đất, lũ lụt, bão, hỏa hoạn, dịch bệnh, thời tiết bất lợi…. Ngoài ra, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với thiệt hại, mất mát, sự chậm trễ hoặc thiệt hại tài sản cá nhân mà không liên quan đến dịch vụ do chúng tôi cung cấp như: Chuyến bay bị hoãn, huỷ hoặc các vấn đề về đăng ký tạm trú…

1. Trách nhiệm của du khách:
– Thanh toán đầy đủ và đúng hạn cho bên B theo các quy định tại mục đặt cọc và thanh toán.
– Có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và đúng hạn các giấy tờ và những thông tin cần thiết có liên quan đến chuyến đi mà các cơ quan chức năng yêu cầu theo sự hướng dẫn của bên B (chứng minh thư nhân dân)

2. Trách nhiệm của Travelworld
– Thực hiện đúng và đầy đủ chương trình với chất lượng phục vụ như đã cam kết
– Mua bảo hiểm tour du lịch cho khách (mức đền bù tối đa: 1.000.000.000 VNĐ)
– Có trách nhiệm hướng dẫn đầy đủ chi tiết và hỗ trợ khách hàng tìm hiểu các thông tin có liên quan đến chuyến đi.